แมนยูเจอทีมแรก!ส่อง11ตัวจริงเชลซียุคแลมพาร์ด 1

แมนยูเจอทีมแรก!ส่อง11ตัวจริงเชลซียุคแลมพาร์ด

ส่อง 11 นักเตะตัวจริง เชลซี ในยุค แฟร้งค์ แลมพาร์ด โดยที่จะมีบททดสอบเจอ แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นทีมแรกในเกมเปิดสนาม พรีเมียร์ลีก

     เชลซี แต่งตั้งให้ แฟร้งค์ แลมพาร์ด ตำนานกองกลางของทีม เข้ามาเป็นกุนซือคนใหม่อย่างเป็นทางการแล้วตั้งแต่เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 4 กรกฎาคม ที่ผ่านมา โดยเซ็นสัญญากุมบังเหียนในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ เป็นเวลา 3 ปีด้วยกัน

    แลมพาร์ด จะประเดิมคุม "สิงห์บลูส์" ลงเตะเกมแรกใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ด้วยการออกไปเยือน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วันอาทิตย์ที่ 11 สิงหาคมนี้ 

    เชลซี ยุคใหม่จะไม่มี เอแด็น อาซาร์ ที่ย้ายไปอยู่กับ เรอัล มาดริด แถมหมดสิทธิ์เสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ เนื่องจากติดโทษแบนเพราะทำผิดกฎเรื่องซื้อนักเตะดาวรุ่ง อย่างไรก็ตาม พวกเขาได้ดึง คริสเตียน พูลิซิช ปีกทีมชาติสหรัฐฯ มาเสริมทัพล่วงหน้าไว้แล้ว 

    นอกจากนั้น ในช่วงต้นฤดูกาล เชลซี ยังจะหมดสิทธิ์ใช้งาน อันโตนิโอ รือดิเกอร์ กองหลังเยอรมัน เนื่องจากยังต้องใช้เวลาพักฟื้นจากการเข้ารับผ่าตัดหัวเข่า

แมนยูเจอทีมแรก!ส่อง11ตัวจริงเชลซียุคแลมพาร์ด 2

    ขณะที่ ดิ เอ็กซ์เพรส สื่ออังกฤษ คาดการแผนการเล่น และ 11 ตัวจริงที่ แลมพาร์ด จะใช้งานในเกมแรกของฤดูกาลหน้า โดยเป็นระบบ 4-3-3 และมีหน้าตาตัวจริงดังนี้ 

ผู้รักษาประตู: เกปา อาร์ริซาบาลาก้า

กองหลัง: เซซ่าร์ อัซปิลิกวยต้า, อันเดรส คริสเตนเซ่น, ดาวิด ลุยซ์, มาร์กอส อลอนโซ่

กองกลาง: จอร์จินโญ่, เอ็นโกโล่ ก็องเต้, มาเตโอ โควาซิช

กองหน้า: คริสเตียน พูลิซิช, โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์, วิลเลี่ยน

แมนยูเจอทีมแรก!ส่อง11ตัวจริงเชลซียุคแลมพาร์ด
เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!