เมืองทองปิดตลาดเลก2หลังกวาด5แข้ง-บิ๊กเป้เผยถึงเป้าหมายซีซั่นนี้ 1

เมืองทองปิดตลาดเลก2หลังกวาด5แข้ง-บิ๊กเป้เผยถึงเป้าหมายซีซั่นนี้

“บิ๊กเป้” รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้อำนวยการสโมสร เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เผยกับสื่อมวลชน หลังจากคว้าสองปราการหลังลูกครึ่ง มาร์โก บัลลินี่ และ เออร์เนสโต้ ภูมิภา เสริมทัพ ถือว่าโควตานักเตะในทีมครบเต็มจำนวนแล้วจากนี้จึงไม่มีการเสริมทัพอีกแล้ว เพราะว่าตามกฏสามารถลงชื่อได้ทั้งหมด 55 คน ในทีม เอ และ ทีม บี พร้อมกับระบุเป้ายหมาย “กิเลนผยอง” ในฤดูกาลนี้

    บัลลินี่ และ ออร์เนสโต้ ภูมิภา ถือเป็นผู้เล่นใหม่รายที่ 4 และ 5 ที่สโมสร เอสซีจี เมืองทองฯ คว้าตัวมาร่วมทีมเลกที่สอง ต่อจาก วันแดร์เลย์ ดิอาส มารินโญ่ "แดร์เลย์", ไดซึเกะ ซาโตะ และ บรูโน่ กัลโล่ โดยโปรแกรมนัดถัดไปจะทำศึกบิ๊กแมตช์ไทยลีก พบกับ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด วันอาทิตย์ที่ 7 กรกฎาคม 2562 ณ เอสซีจี สเตเดี้ยม เวลา 19.00 น.

    "การได้ มาร์โค บัลลินี และ เออร์เนสโต้ ภูมิภา เข้ามาสู่ทีม น่าจะเป็นการปิดตลาดซื้อขายของเราไปแล้ว เพราะว่าเราจะได้ "เจ้าฟร้องซ์" ปรเมศย์ อาจวิไล กองหน้าอนาคตไกลของสโมสรหายจากอาการบาดเจ็บกลับเข้ามา จึงเต็มโควตาทั้งหมด 55 คนกับการส่งชื่อทีมชุดใหญ่และสำรอง"

    "เป็นอีกวันที่เราเดินหน้าพัฒนาเสริมความแข็งแกร่งกับทีมในเลกที่สอง ขอยินดีต้อนรับ มาร์โก บัลลินี่ และ เออร์เนสโต้ สู่ทีม เอสซีจี เมืองทองฯ อย่างเป็นทางการ ซึ่งทั้งคู่ถือเป็นนักเตะคุณภาพในเกมรับ"

    "เออร์เนสโต้ ถือเป็นผู้เล่นที่มีประสบการณ์ในไทยลีกมาหลายปี ขณะที่ มาร์โก ถือเป็นกองหลังอนาคตไกล ที่เป็นแกนหลักให้ทีมชาติไทยชุดยู 23 เชื่อว่าทั้งสองคนจะมายกระดับทีมให้ดียิ่งขึ้น กับการต่อสู้ขับเคี่ยวในฤดูกาลที่เหลือ สุดท้ายอยากให้แฟนบอลร่วมให้กำลังใจผู้เล่นใหม่ของเราด้วย"

เมืองทองปิดตลาดเลก2หลังกวาด5แข้ง-บิ๊กเป้เผยถึงเป้าหมายซีซั่นนี้ 2

    ส่วนตำแหน่งบนไทยลีก 2019 นั้น เจ้าตัวบอกว่า "เราไม่ได้มองไกลว่าจะจบอันดับท็อปโฟร์หรือท็อปไฟว์ ทว่าเราทำงานอย่างหนักทั้งในสนามซ้อมและวันแข่งขัน เราดูไปที่นัดต่อนัด อีกทั้งยังมีเอเอฟ คัพ ที่สามารถได้ตั๋วไปเล่นใน เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก เช่นกัน"

    "เรายืนยันว่ายังไม่ได้กังวลกับสถานการณ์มากนักในตารางคะแนน เชื่อมั่นว่าอันดับของทีมจะดีขึ้นจากนี้เป็นต้นไป เพราะว่ามีองค์ประกอบหลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็น นักเตะ, การเล่นในบ้าน รวมทั้งแรงกระหายของทุกคนที่อยากจะพาทีมทะยานตำแหน่งมากกว่านี้"

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!