บ่อนไม่เชื่อมือวางแลมพาร์ดเต็ง1โดนเด้ง 1

บ่อนไม่เชื่อมือวางแลมพาร์ดเต็ง1โดนเด้ง

แพ็ดดี้ พาวเวอร์ กำหนดราคาให้ แฟร้งค์ แลมพาร์ด กุนซือป้ายแดงของ เชลซี เป็นเต็ง 1 ร่วมที่จะโดนเด้งคนแรกในฤดูกาลใหม่ โดยอีกคนคือ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด

    แพ็ดดี้ พาวเวอร์ บ่อนรับพนันถูกกฎหมายสัญชาติไอริช เปิดราคาให้ แฟร้งค์ แลมพาร์ด ผู้จัดการทีมคนใหม่ของ เชลซี เป็นเต็ง 1 ร่วมที่จะเป็นกุนซือคนแรกในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำฤดูกาล 2019-20 ที่จะโดนปลดออกจากตำแหน่ง ด้วยราคา 6/1 (แทง 1 จ่าย 6 ไม่รวมทุน)

    แลมพาร์ด ทำผลงานได้โดดเด่นกับการคุม ดาร์บี้ เคาน์ตี้ เมื่อฤดูกาลก่อน ด้วยการเกือบที่จะพาทีมเลื่อนชั้นได้ทั้งที่มันเป็นการคุมทีมหนแรกของเขา ซึ่งมันก็ทำให้หลายคนคาดว่าเขาจะทำให้ เชลซี มีฟอร์มที่น่าประทับใจได้ และว่ากันว่าบอร์ดบริหารของทีมจะไม่กดดันให้เขาต้องพาทีมทำผลงานให้สวยหรูตั้งแต่ในฤดูกาลแรกกับทีมด้วย จากการที่ "สิงโตน้ำเงินคราม" โดนสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) ลงโทษจนไม่สามารถลงทะเบียนแข้งใหม่ในช่วงซัมเมอร์นี้ได้แน่นอน แถมยังอาจรวมถึงช่วงเดือนมกราคม ปีหน้าด้วยอีกต่างหาก

    อย่างไรก็ตาม แพ็ดดี้ พาวเวอร์ ไม่เชื่อมือ แลมพาร์ด เท่าไหร่ รวมถึงไม่เชื่อด้วยว่าบอร์ดบริหารของ เชลซี จะอดทนกับผลงานของทีมได้ จนเปิดราคาว่า แลมพาร์ด จะเป็นเต็ง 1 ที่ต้องตกงานในซีซั่นใหม่ โดยคนที่มีราคาเท่าเขาคือ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

    สำหรับเต็ง 3 ได้แก่ เกรแฮม พ็อตเตอร์ กุนซือคนใหม่ของ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน ที่ราคา 7/1 (แทง 1 จ่าย 7 ไม่รวมทุน) ส่วน คริส วิลเดอร์ ผู้จัดการทีม เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ตามมาเป็นเต็ง 4 ที่ราคา 10/1 (แทง 1 จ่าย 10 ไม่รวมทุน) ขณะที่เต็ง 5 คือ มานูเอล เปเยกรีนี่ กุนซือ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ด้วยราคา 12/1 (แทง 1 จ่าย 12 ไม่รวมทุน)
 

บ่อนไม่เชื่อมือวางแลมพาร์ดเต็ง1โดนเด้ง 2
เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!