จำได้ไหม?แมนยูตั้งฟอร์จูนรับงานมือขวาทีมยู-23 1

จำได้ไหม?แมนยูตั้งฟอร์จูนรับงานมือขวาทีมยู-23

แมนฯ ยูไนเต็ด ตัดสินใจให้ ควินตัน ฟอร์จูน เข้ามาเป็นผู้ช่วยกุนซือของทีมรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ส่วนผู้จัดการทีมของทีมชุดนี้คือ นีล วู้ด อดีตแข้งเยาวชนของ “ปีศาจแดง”

    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศแต่งตั้ง ควินตัน ฟอร์จูน อดีตปีกชาวแอฟริกาใต้ของพวกเขา เข้ามารับตำแหน่งผู้ช่วยผู้จัดการทีมของทีมรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 4 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

    แมนฯ ยูไนเต็ด จำเป็นต้องตั้งทีมงานโค้ชของทีมรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปีขึ้นมาใหม่ หลังจากที่ ริคกี้ ซบราเกีย บอกลาตำแหน่งผู้จัดการทีมรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปีของพวกเขา ซึ่งก่อนหน้านี้ เนนาด ลาลาโตวิช เพื่อนของ เนมานย่า วิดิช อดีตยอดกองหลังเลือดเซิร์บก็จุดประเด็นที่น่าสนใจด้วยการบอกว่า วิดิช ได้รับข้อเสนอให้ไปเป็นโค้ชของทีมรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปีของ "ปีศาจแดง" ด้วย

    อย่างไรก็ตาม ล่าสุด แมนฯ ยูไนเต็ด ตัดสินใจมอบตำแหน่งนั้นให้กับ นีล วู้ด ซึ่งเคยเป็นนักเตะเยาวชนของทีม พร้อมกับให้ ฟอร์จูน มาเป็นมือขวาของเขา ขณะเดียวกัน ยอดทีมแห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ยังให้ นิคกี้ บัตต์ ซึ่งเป็นหัวหน้าระดับอะคาเดมี่ของทีม มีอำนาจที่จะมีส่วนร่วมกับโปรแกรมโดยรวมเยอะขึ้นเช่นกัน

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!