สื่อสเปนตีข่าวแมนยูสนซิวซาอูล 1

สื่อสเปนตีข่าวแมนยูสนซิวซาอูล

อาส สื่อของสเปน ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด สนใจดึง ซาอูล ญีเกซ มิดฟิลด์ แอต. มาดริด ไปร่วมทัพ เผื่อว่าจะให้เป็นตัวแทนของ ปอล ป็อกบา แต่ปัญหาก็คือ “ตราหมี” ไม่คิดที่จะปล่อยเขา แถมเจ้าตัวยังมีค่าฉีกสัญญาสูงลิบอีกต่างหาก

    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ให้ความสนใจที่จะคว้าตัว ซาอูล ญีเกซ กองกลาง แอตเลติโก มาดริด ไปร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ เพราะมองว่าเขาจะเป็นตัวแทนที่ดีของ ปอล ป็อกบา ถ้าเกิดรายหลังย้ายออกจากทีม ตามรายงานของ อาส สื่อชื่อดังของประเทศสเปน

    จนถึงตอนนี้อนาคตของ ป็อกบา ยังเต็มไปด้วยความไม่แน่นอน โดยเจ้าตัวเคยให้สัมภาษณ์เองว่ามันอาจจะถึงเวลาที่ต้องหาความท้าทายใหม่ๆ กับที่อื่นบ้าง ท่ามกลางกระแสข่าวลือว่า เรอัล มาดริด และ ยูเวนตุส อยากไดเจ้าตัวไปร่วมทัพ ขณะที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ยังไม่อยากปล่อยเขาออกจากทีมจนตั้งค่าหัวของเจ้าตัวเอาไว้ถึง 150 ล้านปอนด์ (ประมาณ 6,150 ล้านบาท)

    อย่างไรก็ตาม ถึงแม้มันจะยังไม่เป็นที่แน่ชัดว่า ป็อกบา จะอยู่กับทีมต่อไปรึเปล่า แต่ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็เดินแผนในกรณีที่เผื่อว่าแข้งชาวฝรั่งเศสจะบอกลาทีมแล้ว หลังจากเล็งที่จะดึง ซาอูล มาร่วมทัพ โดยฝั่ง "ปีศาจแดง" ถึงขนาดติดต่อไปหาตัวแทนของแข้งวัย 24 ปี เพื่อบอกเองว่าพวกเขาสนใจในตัว ซาอูล อยู่

    ถึงกระนั้น อาส ก็เสริมว่ามันเป็นเรื่องยากพอตัวที่ แมนฯ ยูไนเต็ด จะดึงเขาไปร่วมทีมได้ เพราะดาวเตะชาวสแปนิชได้รับสัญญาแล้วว่าเขาจะมีบทบาทสำคัญในการสร้างทีมขึ้นมาใหม่ของ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เทรนเนอร์ "ตราหมี" หลังจากทีมดังแห่งถิ่น ว่านต๋า เมโทรโปลิตาโน่ ปล่อยแข้งคนสำคัญออกไปแล้วหลายรายในช่วงที่ผ่านมา

สื่อสเปนตีข่าวแมนยูสนซิวซาอูล 2

    สื่อเจ้าเดิมบอกด้วยว่า แอต. มาดริด ต้องการเก็บ ซาอูล เอาไว้กับทีมต่อ และไม่มีความคิดที่จะเจรจาถึงเรื่องการปล่อยเขา แถมดาวเตะดีกรีทีมชาติสเปนก็มีค่าฉีกสัญญาสูงถึง 150 ล้านยูโร (ประมาณ 5,400 ล้านบาท) ด้วย
 

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!