เหตุสำคัญโซลชาเชื่อแม็คไกวร์เหมาะแมนยู 1

เหตุสำคัญโซลชาเชื่อแม็คไกวร์เหมาะแมนยู

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือคนรุ่นใหม่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อมั่น แฮร์รี่ แม็คไกวร์ เป็นนักเตะที่เพอร์เฟกต์กับ “ผีแดง” เพราะได้พูดคุยสอบถามจากบรรดาแข้งทีมชาติอังกฤษของทีมที่เคยร่วมงานกับ สตาร์เลสเตอร์ ซิตี้ แล้วและทุกคนลงความเห็นในเชิงบวก

               โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมชาวนอร์เวย์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มั่นใจว่า แฮร์รี่ แม็คไกวร์ เซนเตอร์แบ็ก เลสเตอร์ ซิตี้ เหมาะสมลงตัวกับ "ปีศาจแดง" หลังจากได้สอบถามจากบรรดานักเตะทีมชาติอังกฤษ ที่ค้าแข้งในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

             "เร้ด เดวิลส์" พยายามที่จะกระชากตัว แม็คไกวร์ มาจากอ้อมอก "สุนัขจิ้งจอก" ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยพวกเขาตกเป็นข่าวว่ายอมทุ่มยับไม่เกรงใจเงินในบัญชีถึง 70 ล้านปอนด์ (ราว 2, 730 ล้านบาท) เมื่อช่วงต้นสัปดาห์นี้ แต่โดน เลสเตอร์ ปฏิเสธอย่างไม่ใยดี

             อย่างไรก็ตาม แมนฯ ยูฯ ยังไม่ลดละเลิกความพยายามที่จะคว้าตัว เซนเตอร์แบ็กทีมชาติอังกฤษรายนี้มาร่วมทีมให้ได้ โดยเหตุผลเพราะ โซลชา เชื่อว่า แม็คไกวร์ เป็นนักเตะที่เหมาะสมกับ "ผีแดง" หลังจากได้พูดคุยกับ แอชลี่ย์ ยัง, คริส สมอลลิ่ง, มาร์คัส แรชฟอร์ด, เจสซี่ ลินการ์ด และ ฟิล โจนส์ ซึ่งทั้งหมดนี้เคยร่วมงานกับ ดาวเตะวัย 26 ปีในทัพ "สิงโตคำราม" และคำตอบออกมาในเชิงบวก

             กระนั้นนอกจาก แมนฯ ยูไนเต็ด ที่สนใจ แม็คไกวร์ แล้ว แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก็อยากได้นักเตะรายนี้เช่นกัน โดยพวกเขาเคยยื่นข้อเสนอขั้นต้นจำนวน 65 ล้านปอนด์ (ราว 2,535 ล้านบาท) ให้ เลสเตอร์ มาแล้ว และคำตอบก็เหมือนกับที่ "ปีศาจแดง" โดนเช่นกัน

เหตุสำคัญโซลชาเชื่อแม็คไกวร์เหมาะแมนยู 2
เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!