มอนเรอัลสลัดน้ำหมึกขายสัญญาอาร์เซน่อล1ปี 1

มอนเรอัลสลัดน้ำหมึกขายสัญญาอาร์เซน่อล1ปี

เดอะ ซัน สื่อดังในอังกฤษ รายงาน นาโช่ มอนเรอัล ปราการหลังจอมเก๋า ตัดสินใจต่อสัญญาใหม่ 1 ปีกับ อาร์เซน่อล แล้ว โดยมีออปชั่นเพิ่มด้วย อย่างไรก็ตามเรื่องนี้ “ไอ้ปืนใหญ่” ยังไม่ได้มีการเปิดเผยอย่างเป็นทางการ แต่คาดการเจรจาไม่น่าจะมีปัญหาอะไรทั้งสิ้น

               นาโช่ มอนเรอัล กองหลังมากประสบการณ์ชาวสแปนิชของ อาร์เซน่อล สลัดน้ำหมึกต่อสัญญาอยู่ในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ออกไป 1 ปีพร้อมออปชั่นเพิ่มจนถึงฤดูกาล 2020-21 โดยค่าเหนื่อยสื่อคาดว่าน่าจะรับประมาณ 65,000 ปอนด์ (ราว 2.5 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์

              แนวรับสารพัดประโยชน์วัย 33 ปี ตกเป็นข่าวลือมาตลอดว่าพร้อมที่จะอำลาทัพ "ไอ้ปืนใหญ่" ในช่วงซัมเมอร์นี้ และมีจุดหมายปลายทางคือการกลับไปค้าแข้งในลา ลีกา สเปน บ้านเกิดเมืองนอน อย่างไรก็ตาม มอนเรอัล ยังคงเป็นนักเตะที่อยู่ในแผนการสร้างทีมของกุนซืออูไน เอเมรี่ สำหรับฤดูกาลหน้า

              ด้วยเหตุผลทำให้สโมสรเลือกที่จะขยายสัญญากับนักเตะออกไปอีก 1 ปี พร้อมกับออปชั่นซึ่งจะทำให้ อดีตแนวรับมาลาก้า จะอยู่ร่วมหัวจมท้ายกับ อาร์เซน่อล ไปจนถึงฤดูกาล 2020-21 กระนั้นเรื่องการต่อสัญญาใหม่กับ มอนเรอัล นั้น อาร์เซน่อล ยังไม่ได้มีการประกาศอย่างเป็นทางการ แต่คาดว่าการเจรจาน่าจะไม่มีปัญหาอะไร

              ทั้งนี้มีรายงานว่า ดาวเตะดีกรีทีมชาติสเปน เล็งที่จะกลับไปเล่นในลีกกระทิงดุ โดยมีเป้าหมายอยู่ที่ เรอัล โซเซียดาด หรือ แอธเลติก บิลเบา โดยเจ้าตัวถือเป็นหนึ่งในผู้เล่นขวัญใจของสาวก "เดอะ กันเนอร์ส" และน่าจะเป็นแข้งสำคัญเพราะมีประสบการณ์ที่น่าจะช่วยประคับประครองทีมได้
 

มอนเรอัลสลัดน้ำหมึกขายสัญญาอาร์เซน่อล1ปี 2
เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!