หนังสือประวัติคล็อปป์อัพเดท ไขเหตุผลทำไมบูวัชจึงแตกหักกับลิเวอร์พูล 1

หนังสือประวัติคล็อปป์อัพเดท ไขเหตุผลทำไมบูวัชจึงแตกหักกับลิเวอร์พูล

หนังสืออัตชีวประวัติเจอร์เก้น คล็อปป์ ที่ชื่อว่า “Bring the Noise” ได้อัพเดทข้อมูลเรื่องที่เซลจ์โก้ บูวัช อดีตผู้ช่วยผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล ลาออกจากการทำหน้าที่ โดยผู้แต่งได้เผยว่าเจ้าตัวรู้สึกไม่พอใจที่บทบาทในทีมลดน้อยลงไปหลังการเข้ามาของเปปิน ลินเดอร์ส อีกหนึ่งทีมงานคนหนุ่มที่กำลังมีชื่อเสียงในตอนนี้

    บูวัช และคล็อปป์ มีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกันมาตลอด 17 ปี เคยร่วมงานกันตั้งแต่ ไมนซ์, โบรุสเซียร์ ดอร์ทมุนด์ และลิเวอร์พูล อย่างไรก็ตาม เมื่อเดือนเมษายน ปี 2018 โค้ชชาวบอสเนียน-เซิร์บ ก็ได้ลาออกจากตำแหน่งผู้ช่วยผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล ท่ามกลางข้อสงสัยของแฟนบอล ว่าทำไมจู่ๆบูวัชถึงได้แยกทางกับคล็อปป์ โดยในขั้นต้นเชื่อว่าสาเหตุที่ลาออกนั้นเป็นเรื่องของเหตุผลส่วนตัว

    ล่าสุดราแฟล โฮไนจ์สตีน นักข่าวชาวเยอรมันซึ่งเป็นผู้เขียนหนังสือเล่มดังกล่าว ได้อัพเดทข้อมูลใหม่ลงในหนังสือ "Bring the Noise"โดยเขาเชื่อว่าสาเหตุที่แท้จริงของการลาออกคือ การที่ เปปิน ลินเดอร์ส ผู้ช่วยผู้จัดการทีมคนปัจจุบันของลิเวอร์พูล มีบทบาทในทีมมากขึ้นจนทำให้บูวัชรู้สึกน้อยใจ อีกทั้งยังเผยอีกว่าบูวัชยังมีปัญหากับ จอห์น อัชเทอร์เบิร์ก โค้ชผู้รักษาประตูของทีมอีกด้วย

    "สตาฟฟ์ของลิเวอร์พูลเริ่มรู้สึกได้ว่าจากเดิมบูวัชที่ปกติเป็นพูดน้อยอยู่แล้วกลับดูเงียบลงไปจนไม่พูดอะไรเลยในช่วงหลังๆ"

    "บูวัชเริ่มรู้สึกไม่พอใจกับการที่ลินเดอร์สมีอิทธิพลในทีมสูงขึ้น ซึ่งเหตุผลก็มาจากการที่ลินเดอร์สมีบุคลิกที่ผ่อนคลาย เป็นที่ชื่นชอบของนักเตะในทีม – ความสัมพันธ์ของบูวัชและคล็อปป์เริ่มแย่ลง ทำให้ทั้งคู่ไม่สามารถร่วมงานกันได้อีกแล้ว"

หนังสือประวัติคล็อปป์อัพเดท ไขเหตุผลทำไมบูวัชจึงแตกหักกับลิเวอร์พูล 2

    SPOX อีกหนึ่งสื่อจากเมืองเบียร์ ยังเสริมอีกว่า บูวัชนั้นอิจฉาลินเดอร์สที่ได้เข้ามาเป็นหนึ่งในทีมงานแบ็กรูมของลิเวอร์พูล ซึ่งความสัมพันธ์อันดีที่บูวัชเคยมีกับคล็อปป์เกือบ 20 ปีมันลดลงอย่างชัดเจน

    สอดคล้องกับรายงานก่อนหน้านี้ของพอล จ๊อยซ์ คนข่าวที่คลุกคลีกับทีมหงส์แดง ที่เคยบอกว่า บูวัช รู้สึกไม่พอใจ จอห์น อัชเทอร์เบิร์ก โค้ชผู้รักษาประตูของลิเวอร์พูล จึงเป็นชนวนให้เขาเริ่มแตกแยกกับสตาฟฟ์คนอื่นๆในทีม

    ทั้งนี้ในปัจจุบันเปปิน ลินเดอร์ส ได้รับการโปรโมตขึ้นมาแทนตำแหน่งของบูวัช และเป็นคนที่เจอร์เก้น คล็อปป์ เอ่ยปากชมบ่อยครั้ง ถึงความสามารถที่มีอยู่ในตัวโค้ชดัตช์รายนี้  โดยกุนซือเยอรมัน กล่าวไว้ว่า "ผมสามารถเขียนหนังสือเกี่ยวกับตัวเขา(ลินเดอร์ส) ถึงข้อดีที่เขามีได้เป็นเล่มๆ – อิทธิพลการมองโลกในแง่ดีของเขามันมีผลยิ่งเพียงใดและเขาเจ๋งแค่ไหนในสนามซ้อม"

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!