สเปอร์สเลยได้เฮ!เผยสาเหตุแมนยูแห้วเอ็นดอมเบเล่ 1

สเปอร์สเลยได้เฮ!เผยสาเหตุแมนยูแห้วเอ็นดอมเบเล่

เลกิ๊ป สื่อของฝรั่งเศส ระบุ ที่จริง แมนฯ ยูไนเต็ด มีโอกาสที่จะได้ ต็องกีย์ เอ็นดอมเบเล่ ไปร่วมทัพ แต่พวกเขาดันต้องการดูอนาคตของ ปอล ป็อกบา ซะก่อน จนทำให้แข้งวัย 22 ปี ไปซบ สเปอร์ส ในท้ายที่สุด

    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตัดสินใจช้าจนทำให้อดได้ตัว ต็องกีย์ เอ็นดอมเบเล่ กองกลางคนใหม่ของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ไปเสริมแกร่ง ตามการเปิดเผยของ เลกิ๊ป สื่อชื่อก้องของประเทศฝรั่งเศส

    ในฤดูกาล 2018-19 เอ็นดอมเบเล่ ทำผลงานได้โดดเด่นกับ โอลิมปิก ลียง จนทำให้เขาตกเป็นที่สนใจของทีมยักษ์ใหญ่หลายทีม อย่างเช่น สเปอร์ส, แมนฯ ยูไนเต็ด, อาร์เซน่อล และ ยูเวนตุส ก่อนที่ "ไก่เดือยทอง" จะได้เจ้าตัวไปร่วมทัพเมื่อวันอังคารที่ 2 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ด้วยค่าตัวในเบื้องต้น 62 ล้านยูโร (ประมาณ 2,232 ล้านบาท)

    อย่างไรก็ตาม เลกิ๊ป แฉว่าที่จริงตอนที่ เอ็นดอมเบเล่ เดินทางไปถึงกรุงลอนดอนพร้อมกับตัวแทนของเขานั้น เจ้าตัวยังไม่ได้ตัดสินใจเลยว่าจะเซ็นสัญญากับ ท็อตแน่ม ดีรึเปล่า นั่นหมายความว่าในตอนนั้นทีมอื่นๆ อย่างเช่น แมนฯ ยูไนเต็ด ยังมีโอกาสที่จะโน้มน้าวใจเขาได้

    ถึงกระนั้น แมนฯ ยูไนเต็ด กลับตัดสินใจที่จะไม่รีบขอซื้อดาวเตะชาวฝรั่งเศส โดยพวกเขาขอร้องให้ เอ็นดอมเบเล่ กับทีมงานของเจ้าตัวรออีกสักพัก เพื่อที่จะดูก่อนว่าอนาคตของ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์คนดังจะเป็นยังไง ซึ่งการลังเลที่ว่าก็ทำให้ เอ็นดอมเบเล่ เลือกที่จะไปซบ สเปอร์ส ในที่สุด

สเปอร์สเลยได้เฮ!เผยสาเหตุแมนยูแห้วเอ็นดอมเบเล่ 2

    ทั้งนี้ เมื่อช่วงเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ยูเวนตุส ก็เคยขอเวลาจัดการกับเรื่องต่างๆ อีกสักหน่อยเช่นกัน ทั้งที่ตอนนั้นพวกเขาใกล้ที่จะบรรลุข้อตกลงกับ เอ็นดอมเบเล่ ได้แล้ว จนทำให้สุดท้าย สเปอร์ส ฉวยโอกาสเร่งเครื่องเจรจากับเจ้าตัว ก่อนที่จะสมหวัง

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!