ลุ้นอีกเฮือก! บีบีซีเผยแมนยูยื่นสัญญาใหม่ให้เดเคอา ค่าเหนื่อยกระฉูด 1

ลุ้นอีกเฮือก! บีบีซีเผยแมนยูยื่นสัญญาใหม่ให้เดเคอา ค่าเหนื่อยกระฉูด

สาวกปีศาจแดงลุ้นต่ออีกเฮือกเมื่อบีบีซีเปิดเผยว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยื่นสัญญาฉบับใหม่ให้ ดาบิด เด เคอา พิจารณาเป็นครั้งสุดท้ายโดยเพิ่มค่าเหนื่อยมากที่สุดเป็นอันดับสองในทีม

    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยื่นสัญญาฉบับใหม่ให้ เดบิด เด เคอา พิจารณาอีกครั้ง โดยเพิ่มค่าเหนื่อยเป็น 350,000 ปอนด์ (ประมาณ 13 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ จากเดิมที่รับอยู่จำนวน 240,000 ปอนด์ (ประมาณ 9.84 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ จากการรายงานของ บีบีซี สื่อชั้นนำเมืองผู้ดี 

    เดิมที เด เคอา จะหมดสัญญากับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ทาง "ปีศาจแดง" ใช้อ็อปชั่นขยายสัญญา 1 ปีจนทำให้มีผลถึงช่วงซัมเมอร์ ปีหน้า แต่มันเป็นเพียงการยื้อเวลาคุยเรื่องสัญญาฉบับใหม่เท่านั้น และถึงแม้ที่ผ่านมา แมนฯ ยูไนเต็ด จะพยายามจับนายด่านชาวสแปนิชต่อสัญญาให้ได้ตลอดช่วง 18 เดือนที่ผ่านมา แต่มันก็ไม่สำเร็จสักที

    เรื่องดังกล่าวทำให้ เด เคอา ตกเป็นข่าวเกี่ยวกับการย้ายทีมอย่างหนักตลอดช่วงหลายวันที่ผ่านมา โดยทีมที่มีข่าวกับเขามากที่สุดคือ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง โดยทาง "เปแอสเช" ก็ตัดสินใจแยกทางกับ จานลุยจิ บุฟฟ่อน นายทวารจอมเก๋าพอดีด้วย

    อย่างไรก็ตามล่าสุดแฟน "ปีศาจแดง" อาจได้รับข่าวดีเมื่อมีการเปิดเผยจาก บีบีซี โดยระบุว่า แมนยู ได้ยื่นสัญญาฉบับใหม่ให้อดีตนายด่านแอต มาดริด พิจารณาอีกครั้ง ซึ่งอาจเป็นข้อเสนอครั้งสุดท้าย โดยมีมูลค่าสูงถึง 350,000 ปอนด์ ต่อสัปดาห์ เป็นรองเพียง อเล็กซิส ซานเชซ ที่รับสูงสุดในทีมที่จำนวน 390,000 ปอนด์ (ประมาณ 15 ล้านบาท)

ลุ้นอีกเฮือก! บีบีซีเผยแมนยูยื่นสัญญาใหม่ให้เดเคอา ค่าเหนื่อยกระฉูด 2
เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!