ฟอร์มเด่น!แมนยูยื่นเงินก้อนโตสู่ขอดาวรุ่งสเปน 1

ฟอร์มเด่น!แมนยูยื่นเงินก้อนโตสู่ขอดาวรุ่งสเปน

สปอร์ตส์เก้ โนโวสตี้ สื่อของโครเอเชีย ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด ยื่นข้อเสนอขอซื้อ ดานี่ โอลโม่ มิดฟิลด์อนาคตไกลของ ดินาโม ซาเกร็บ ด้วยเงิน 40 ล้านยูโร โดยแข้งรายดังกล่าวเพิ่งช่วยให้ทีมชาติสเปนชุดเด็กได้แชมป์ ยูโร รุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี หนล่าสุดมาครอง

    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยื่นข้อเสนอเป็นเงิน 40 ล้านยูโร (ประมาณ 1,440 ล้านบาท) เพื่อขอซื้อ ดานี่ โอลโม่ กองกลางดาวรุ่งของ ดินาโม ซาเกร็บ ไปร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานของ สปอร์ตส์เก้ โนโวสตี้ สื่อชั้นนำของประเทศโครเอเชีย

    ในช่วงซัมเมอร์นี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้แข้งใหม่ไปแล้ว 2 คน ได้แก่ แดเนี่ยล เจมส์ ปีกดาวรุ่งชาวเวลส์ และ อารอน วาน-บิสซาก้า แบ็กขวาชาวอังกฤษ ซึ่งตอนนี้ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" ก็หันมาให้ความสำคัญกับการเสริมทัพในตำแหน่งกองกลางมากที่สุด โดยช่วงที่ผ่านมามิดฟิลด์ที่มีข่าวกับ แมนฯ ยูไนเต็ด มากที่สุดคือ บรูโน่ แฟร์นันด์ส และ ฌอน ลองสตาฟฟ์

    อย่างไรก็ตาม สปอร์ตส์เก้ โนโวสตี้ แฉว่าทีมของ โซลชา ได้ยื่นข้อเสนอขอดึง โอลโม่ ไปร่วมทัพแล้ว หลังจากแข้งวัย 21 ปี โชว์ฟอร์มได้น่าประทับใจกับ ซาเกร็บ ในฤดูกาลก่อน ด้วยผลงาน 12 ประตู กับ 9 แอสซิสต์ จากการลงเล่น 44 นัดในทุกรายการ และกับทีมชาติสเปนชุดเด็ก ในทัวร์นาเมนต์ ยูโร รุ่นอายุไม่เกิน 21 ประจำปี 2019 ที่เพิ่งปิดฉากไปเมื่อวันอาทิตย์ที่ 30 มิถุนายน ที่ผ่านมา โดยในรายการนั้นเขาทำได้ 3 ประตู และหนึ่งในนั้นเกิดขึ้นในนัดชิงชนะเลิศที่ สเปน ชนะ เยอรมนี 2-1 จนทำให้ทีมเด็กของ สเปน ได้แชมป์รายการนี้เป็นสมัยที่ 5

    สำหรับ โอลโม่ นั้น เคยอยู่ในอะคาเดมี่ของ บาร์เซโลน่า ก่อนที่จะมาฝึกฝีเท้ากับ ซาเกร็บ ในปี 2014 แล้วได้ขึ้นทีมชุดใหญ่ของ ซาเกร็บ ในเวลาต่อมา พร้อมกับเป็นกำลังสำคัญคนหนึ่งของทีม โดยเขาได้แชมป์ลีกกับทีม 4 สมัย และแชมป์ฟุตบอลถ้วย 3 หน นอกจากนี้ เขาก็ได้รางวัลนักเตะยอดเยี่ยม กับนักเตะดาวรุ่งยอดเยี่ยมของลีกโครเอเชียในซีซั่นล่าสุดด้วย

ฟอร์มเด่น!แมนยูยื่นเงินก้อนโตสู่ขอดาวรุ่งสเปน 2

    ทั้งนี้ นอกจาก แมนฯ ยูไนเต็ด แล้วนั้น บาร์เซโลน่า, ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น และ เรอัล มาดริด ก็เคยตกเป็นข่าวกับการดึง โอลโม่ ไปร่วมทัพด้วย

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!