ซัมเมอร์นี้ไม่เน้นทุ่ม ! คล็อปป์ เล็ง 5 วันเดอร์คิดทะลุขึ้นชุดใหญ่ 1

ซัมเมอร์นี้ไม่เน้นทุ่ม ! คล็อปป์ เล็ง 5 วันเดอร์คิดทะลุขึ้นชุดใหญ่

สาวก “เดอะ ค็อป” ยอมรับว่าในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะซัมเมอร์นี้ ลิเวอร์พูล ไม่ค่อยมีข่าวซื้อผู้เล่นซูเปอร์สตาร์เข้ามาร่วมทีมเลย แต่แน่นอนว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมชาวเยอรมัน ต้องมีแผนอะไรบ้างอย่างอยู่ในใจถึงไม่ค่อยขยับตัวเพื่อใช้เงินในการเสริมทัพ

    หากจำกันได้เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว "หงส์แดง" ทุ่มทุนสร้างทีมอย่างนักด้วยการกระชากตัว อลีสซง เบ็คเกอร์ โกล์ชาวบราซิเลียน, นาบี เกอิต้า มิดฟิลด์กีนี และ เซอร์ดาน ชากีรี่ จอมทัพทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ ขณะที่ก่อนหน้านั้นทีมก็เสริมทัพคว้าตัว เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ และถือว่าคุ้มมากๆ เพราะนำไปสู่การคว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และเบียดลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จนถึงเกมนัดสุดท้าย

    อย่างไรก็ตามในช่วงซัมเมอร์นี้ คล็อปป์ ต้องการเน้นให้โอกาสนักเตะดาวรุ่งมากกว่าจะทุ่มเงินซื้อสตาร์ดังมาร่วมทีมซึ่งอาจจะทำให้เกิดการเสียสมดุล โดยในตอนนี้กุนซือชาวด๊อยท์ช มีแข้งอนาคตไกลชั้นดีหลายคนอยู่ในมือ และเขาพร้อมที่จะดันนักเตะเหล่านี้ขึ้นมาอยู่ร่วมกับทีมในช่วงอุ่นเครื่องปรีซีซั่น

 

1. ไรอัน บรูว์สเตอร์  
    นี่คือหนึ่งในแข้งดาวรุ่งพุ่งแรงชาวอังกฤษ โดยชื่อของ บรูว์สเตอร์ ได้รับการยกย่องอย่างมากว่าเป็นนักเตะที่มีศักยภาพสูงแห่งถิ่นแอนฟิลด์ และเหตุผลที่สาวก "เดอะ ค็อป" ไม่ค่อยได้เห็นเจ้าตัวลงสนามให้กับทีมชุดใหญ่เนื่องจากปัญหาบาดเจ็บเท่านั้น

 

ซัมเมอร์นี้ไม่เน้นทุ่ม ! คล็อปป์ เล็ง 5 วันเดอร์คิดทะลุขึ้นชุดใหญ่

ซัมเมอร์นี้ไม่เน้นทุ่ม ! คล็อปป์ เล็ง 5 วันเดอร์คิดทะลุขึ้นชุดใหญ่ 2

 

    แม้ว่า บรูว์สเตอร์ ไม่ได้ถูกเปลี่ยนตัวลงไปช่วยทัพ "หงส์แดง" ในแมตช์ที่คว่ำ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า (รอบรองชนะเลิศ) และ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ (รอบชิงชนะเลิศ แต่ หัวหอกวัย 19 ปี ก็ได้รับการดูแลเป็นอย่างดีราวกับนัเตะทีมชุดใหญ่เมื่อซีซั่นที่ผ่านมา และแน่นอนว่านี่จะเป็นอะไที่น่าสนใจที่จะได้เห็นฝีเท้าของเขาแบบเต็มสูบในช่วงซัมเมอร์นี้

 

2. คี-ยานา ฮูแฟร์
    นี่คือหนึ่งในห้าแข้งดาวรุ่งที่ได้ลงเล่นเกมของทีมชุดใหม่ให้กับ ลิเวอร์พูล โดย ฮูแฟร์ มีประสบการณ์ในการเล่นรอบ 3 ในศึกเอฟเอ คัพ แมตช์แพ้ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ เมื่อเดือนมกราคมปีนี้ ในวันเพียงแค่ 16 ปีเท่านั้น ซึ่งแน่นอนว่าเขามีโอกาสดีเยี่ยมที่จะได้ก้าวหน้าในอาชีพพ่อค้าแข้ง

 

ซัมเมอร์นี้ไม่เน้นทุ่ม ! คล็อปป์ เล็ง 5 วันเดอร์คิดทะลุขึ้นชุดใหญ่

 

    สตาฟฟ์โค้ชที่แอนฟิลด์ และศูนย์ฝึกเยาวชน ต่างทึ่ง อึ่ง เสียว จากการเล่นที่นิ่งมากๆ ของ ดาวรุ่งเลือดดัตช์ และความสามารถในการครองบอล ที่สำคัญหลังจากประสบความสำเร็จในการช่วยทัพ "กังหันลมรุ่นเล็ก ในศึก ยูโร 2019 รุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี ทำให้นักเตะมุ่งมั่นที่จะได้ลิ้มรสชาติการลงเล่นให้ทีมชุดใหญ่อีกครั้ง
 

 

3. เซปป์ ฟาน เดน เบิร์ก
    ดาวรุ่งเลือดดัตช์ ซึ่งมีฉายาสุดเก๋ไก๋ว่า "เอ็ด ชีแรน" นักร้องหนุ่มคนดังชาวอังกฤษ เป็นอีกรายที่มีโอกาสเข้ามาเติมความสดใสให้กับขุมกำลัง "หงส์แดง" หลังจากประสบความสำเร็จในการโยกจาก พีอีซี ซโวลล์ สโมสรในศึกเอเรดิวิซี่ ลีกบ้านเกิด มาสู่ถิ่นแอนฟิลด์ ในช่วงซัมเมอร์นี้

 

ซัมเมอร์นี้ไม่เน้นทุ่ม ! คล็อปป์ เล็ง 5 วันเดอร์คิดทะลุขึ้นชุดใหญ่

 

    แน่นอนว่าอาจจะเร็วเกินไปสำหรับเด็กน้อยอายุเพียง 17 ปีที่จะได้ก้าวขึ้นมาสู่ทีมชุดใหญ่ แต่การที่ทีมของกุนซือเจอร์เก้น คล็อปป์ เบียดชนะ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ในการเซ็นสัญญากับ ฟาน เดน เบิร์ก แน่นอนว่า "เดอะ เร้ดส์" อาจจะให้คำมั่นสัญญากับนักเตะว่าจะให้เขาได้ลงเล่นบ้างในฤดูกาลหน้า

 

 4. อดัม ลูอิส
    การที่ อัลแบร์โต้ โมเรโน่ ตัดสินใจอำลาถิ่นแอนฟิลด์ ทำให้ ลิเวอร์พูล จำเป็นนักเตะผู้เล่นกองหนุนสำหรับ แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน ในตำแหน่งแบ็กซ้าย งานนี้สโมสรเล็งเห็นศักยภาพของแข้งสเกาเซอร์ขนาดแท้อย่าง ลูอิส จึงเตรียมมอบบทบาทยางอะไหล่ในตำแหน่งนี้ให้กับเจ้าตัว

 

ซัมเมอร์นี้ไม่เน้นทุ่ม ! คล็อปป์ เล็ง 5 วันเดอร์คิดทะลุขึ้นชุดใหญ่

 

    ฟูลแบ็กวัย 19 ปี เพิ่งจะสลัดน้ำหมึกเซ็นสัญญาระยะยาวอยู่พัฒนาฝีเกือกกับต้นสังกัดเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา และแม้ว่าอาจจะมีความกังวลอยู่บ้างเกี่ยวกับฟอร์มการเล่น แต่คงไม่ใช่เรื่องเซอร์ไพรส์ที่นักเตะจะได้รับโอกาสลงสนามในเกมคาราบาว คัพ หรือเกมพรีเมียร์ลีก กับ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก บางแมตช์ ในฤดูกาลใหม่

 

5. พอล กลาตเซล
    กลาตเซล มีผลงานชั้นยอดไม่แตกต่างจาก บ็อบบี้ ดันแคน แต่นักเตะได้รับสัญญานักเตะอาชีพเรียบร้อยแล้วเมื่อจบฤดุากลที่ผ่านมา และยังเป็นกัปตันทีม "หงส์แดง" ชุดคว้าแชมป์เอฟเอ ยูธ คัพ ด้วย โดยนักเตะรายนี้โชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นจนทีมพร้อมให้โอกาสเขาในการเล่นให้ทีมชุดใหญ่ซีซั่นใหม่

 

ซัมเมอร์นี้ไม่เน้นทุ่ม ! คล็อปป์ เล็ง 5 วันเดอร์คิดทะลุขึ้นชุดใหญ่

 

    ดาวเตะลูกครึ่ง อังกฤษ-เยอรมัน เอาชนะการบาดเจ็บหนักจนก้าวขึ้นมาเป็นกัปตันทีมชุด U-18 แม้เขาจะทำประตูได้น้อยกว่าคู่ขาของเขา แต่พิษสงรอบตัวของกลาตเซล มีเหลือล้น ไม่ว่าจะ การเคลื่อนที่ การวิ่งกดดันคู่แข่ง การคอนโทรลบอล และการสร้างสรรค์ ทั้งหมดคือสิ่งที่เขามี

    ว่ากันว่า หัวหอกวัย 18 ปี ซึ่งเกิดในเมืองลิเวอร์พูล แต่มีพ่อแม่เป็นชาวด๊อยท์ช มีฝีเท้าจัดจ้านน่าสนใจมากๆ และถึงการนำเปรียบเทียบกับ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ กับ เดิร์ก เค้าท์ เนื่องจากมีสไตล์การเล่นที่ไม่เห็นแก่ตัว และพร้อมช่วยทีมเสมอ

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!