หยั่งเชิงไปก่อน!แมนยูเตรียมยื่นข้อเสนอซื้อลองสตาฟฟ์ 1

หยั่งเชิงไปก่อน!แมนยูเตรียมยื่นข้อเสนอซื้อลองสตาฟฟ์

เดอะ เทเลกราฟ สื่อของอังกฤษ ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมยื่นข้อเสนอจำนวน 25 ล้านปอนด์ให้ นิวคาสเซิ่ล พิจารณา ซึ่งถือว่าต่ำกว่าที่ “สาลิกาดง” ตั้งค่าหัวเอาไว้ 5 ล้านปอนด์

    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมที่จะยื่นข้อเสนอขอซื้อ ฌอน ลองสตาฟฟ์ กองกลางดาวรุ่งของ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เป็นครั้งแรกภายในสัปดาห์นี้ ด้วยการให้ค่าตัว 25 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,025 ล้านบาท) ตามรายงานของ เดอะ เทเลกราฟ สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดี

    แมนฯ ยูไนเต็ด คว้านักเตะระดับทีมชุดใหญ่มาร่วมทีมได้แล้ว 2 คน ได้แก่ แดเนี่ยล เจมส์ ปีกดาวรุ่งชาวเวลส์ และ อารอน วาน-บิสซาก้า ฟูลแบ็กจาก คริสตัล พาเลซ ซึ่งเชื่อกันว่าตำแหน่งต่อไปที่ "ปีศาจแดง" ตั้งเป้าจะเสริมทัพให้ได้คือมิดฟิลด์ โดยที่ผ่านมาพวกเขาก็มีข่าวกับกองกลางอย่าง ลองสตาฟฟ์ และ บรูโน่ แฟร์นันด์ส เป็นต้น

    เดอะ เทเลกราฟ เสริมว่า โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด อยากได้นักเตะมาร่วมทีมเพิ่มอีกสัก 1 คน ก่อนที่จะนำทีมออกเดินทางไปยังประเทศออสเตรเลียเพื่อทัวร์อุ่นเครื่องช่วงปรี-ซีซั่นด้วย โดยก่อนหน้านี้มีรายงานว่า นิวคาสเซิ่ล ตั้งค่าหัวของแข้งวัย 21 ปีเอาไว้ที่ราว 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,230 ล้านบาท)

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!