เกอิต้าลากีนีกลับลิเวอร์พูลหลังบาดเจ็บต้นขา 1

เกอิต้าลากีนีกลับลิเวอร์พูลหลังบาดเจ็บต้นขา

สมาคมลูกหนังกีนี แถลงยืนยัน นาบี เกอิต้า มิดฟิลด์คนสำคัญ จำใจต้องออกจากแค้มป์ทีมชาติเพื่อกลับไปที่ ลิเวอร์พูล โดยต้องเข้ารับการตรวจเช็คร่างกายเพิ่มเติมหลังมีปัญหาบาดเจ็บบริเวณต้นขา ขณะรับใช้บ้านเกิดในศึกชิงแชมป์กาฬทวีป

    นาบี เกอิต้า กองกลางตัวเก่งทีมชาติกีนี จำเป็นต้องกลับไปยังสโมสร "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ต้นสังกัดในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เพื่อทำการตรวจเช็คสภาพร่างกาย หลังมีปัญหาบาดเจ็บบริเวณต้นขา ขณะรับใช้บ้านเกิดเมืองนอน ในศึกแอฟริกัน เนชั่นส์ คัพ ที่ประเทศอียิปต์

    สตาร์ "เดอะ เร้ดส์" ไม่ได้ลงเล่นในเกมที่บ้านเกิดชนะ บูรันดี เกมสุดท้าย กลุ่ม บี วันอาทิตย์ที่ 30 มิถุนายนนี้ หลังจากที่นักเตะได้รับบาดเจ็บในแมตช์ที่ กีนี แพ้ ไนจีเรีย 0-1 เมื่อวันพุธที่แล้ว โดยตอนนี้ดูเหมือนอาการของ เกอิต้า ไม่ค่อยจะสู้ดีนักทำให้เจ้าตัวต้องจำใจกลับไปยังแอนฟิลด์ เพื่อที่จะตรวจเช็คว่าอาการบาดเจ็บว่ารุนแรงมากแค่ไหน

    แถลงการณ์ของสมาคมฟุตบอลกีนี ระบุว่า "แมตช์นี้ กีนี ลงเล่นโดยที่ไม่มี นาบี เกอิต้า ที่ได้รับบาดเจ็บในเกมกับ ไนจีเรีย โดยแชมป์ฟุตบอลถ้วยยุโรป (ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก) ได้ออกจากประเทศอียิปต์ในค่ำคืนนี้ (วันจันทร์) เพื่อไปพบกับแพทย์ที่อังกฤษ โดยนักเตะอาจจะกลับมายัง อียิปต์ ในช่วงที่เหลืออยู่ของการแข่งขัน"

    ทั้งนี้ ลิเวอร์พูล ค่อนข้างเป็นห่วงอาการบาดเจ็บครั้งล่าสุดของ เกอิต้า มากๆ เพราะก่อนหน้านี้ อดีตกองกลางไลป์ซิก พลาดลงสนามในเกมนัดชิง ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อซีซั่นล่าสุด เนื่องจากได้รับบาดเจ็บบริเวณกล้ามเนื้อ

เกอิต้าลากีนีกลับลิเวอร์พูลหลังบาดเจ็บต้นขา 2
เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!