จริงดิ!แฉมิลานเตรียมเจรจาดึงลอฟเรนร่วมทัพ 1

จริงดิ!แฉมิลานเตรียมเจรจาดึงลอฟเรนร่วมทัพ

สื่อดังในอิตาลี ตีข่าวในทางเดียวกันว่า เดยัน ลอฟเรน เซนเตอร์แบ็กโครแอต เตรียมย้ายจาก ลิเวอร์พูล ไปเล่นกับ เอซี มิลาน หลังมีภาพ เปแดร็ก มิยาโตวิช อดีตแข้งดังซึ่งทำหน้าที่เป็นตัวกลางให้กับเอเยนต์ของ ลอฟเรน เดินทางมาที่อิตาลี เพื่อทำหน้าที่เจรจาเรื่องย้ายทีมครั้งนี้

    ลา กัซเซ็ตต้า และ มิลานนิวส์ สองสื่อดังในประเทศอิตาลี รายงานว่า เปแดร็ก มิยาโตวิช ตำนานเรอัล มาดริด ซึ่งทำหน้าที่เป็นคนกลางให้กับ วลาโด้ เลมิช ตัวแทนของ เดยัน ลอฟเรน เซนเตอร์แบ็กชาวโครแอต เดินทางมาถึงประเทศอิตาลี เพื่อเจรจาเกี่ยวกับการย้ายทีมของดาวเตะ ลิเวอร์พูล กับ เอซี มิลาน

จริงดิ!แฉมิลานเตรียมเจรจาดึงลอฟเรนร่วมทัพ

    ลอฟเรน ตกเป็นข่าวว่าได้รับความสนใจจากทัพ "ปีศาจแดงดำ" ที่ต้องการดึงตัวนักเตะมาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยตอนนี้เรื่องทุกอย่างอาจใกล้เป็นความจริงแล้ว เมื่อมีภาพยืนยันว่า มิยาโตวิช ซึ่งเป็นผู้ยิงประตูชัยนำ "ราชันชุดขาว" คว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 1998 จะทำหน้าที่เป็นคนกลางให้กับ เลมิช สำหรับการเจรจาในการย้ายทีมของ สตาร์กองหลังทีมชาติโครเอเชีย

    ทั้งนี้ ลอฟเรน ซึ่งย้ายจาก เซาธ์แฮมป์ตันมาอยู่กับ "เดอะ เร้ดส์" ด้วยค่าตัว 20 ล้านปอนด์ (ราว 820 ล้านบาท) เมื่อปี 2014 ยังคงมีสัญญาอยู่ในถิ่นแอนฟิลด์จนถึงปี 2021 และหากนักเตะจะย้ายทีมจริงๆ งานนี้ ลิเวอร์พูล ต้องการค่าตัวมากกว่า 25 ล้านปอนด์ (ราว 1,025 ล้านบาท)

จริงดิ!แฉมิลานเตรียมเจรจาดึงลอฟเรนร่วมทัพ 2

จริงดิ!แฉมิลานเตรียมเจรจาดึงลอฟเรนร่วมทัพ

    สำหรับ ดาวเตะเลือดโครแอต ช่วย "หงส์แดง" ทะลุเข้ารอบชิงชนะเลิศศึก ยูฟ่า ยูโรปา ลีก เมื่อปี 2016 รวมทั้งรายการ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 2018 ซึ่งได้รองแชมป์ทั้งสองรายการ ก่อนที่จะมาประสบความสำเร็จกับถ้วยใบโตยุโรปเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา

 

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!