รุกสยอง!ปูดลิเวอร์พูลพร้อมดึงคูตินโญ่ลมพัดหวน 1

รุกสยอง!ปูดลิเวอร์พูลพร้อมดึงคูตินโญ่ลมพัดหวน

สื่อสเปน ตีข่าว ลิเวอร์พูล พร้อมพิจารณาส่งเทียบเชิญดึง ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ จอมทัพอาภัพจาก บาร์เซโลน่า กลับมาโชว์ลีลาเด็ดกับ “หงส์แดง” อีกรอบในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยคาดสาวก “เดอะ ค็อป” ยินดีต้อนรับเพราะเป็นนักเตะที่ชื่นชอบ แถมหากได้ประสานงานกับ 3 แข้ง “เอสเอ็มเอฟ” แนวรุกคงยิงระเบิดเถิดเทิง

    ลิเวอร์พูล พิจารณาที่จะยื่นข้อเสนอดึงตัว ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติบราซิล จาก "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า หลังนักเตะไม่มีความสุขกับการเล่นในถิ่นคัมป์ นู อีกต่อไปแล้ว จากการเปิดเผยของ สปอร์ต สื่อชั้นนำในแคว้นกาตาลุนย่า

    สตาร์ลูกหนังเลือดแซมบ้า ย้ายจากถิ่นแอนฟิลด์ มาร่วมงานกับทัพ "เลือดหมูน้ำเงิน" ด้วยค่าตัวประมาณ 145 ล้านปอนด์ (ราว 5,945 ล้านบาท) เมื่อช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา ซึ่งถือเป็นค่าตัวที่แพงที่สุดเป็นอันดับ 3 ในหน้าประวัติศาสตร์การย้ายทีมในวงการลูกหนัง

    อย่างไรก็ตาม "คูตี้" ต้องพบกับช่วงเวลาที่สุดแสนยากลำบากในการเค้นฟอร์มเก่งออกมา และมักจะโดนวิจารณ์จากแฟนบอลบาร์ซ่า อยู่เสมอ หลังจากที่เขาทำผลงานไม่ค่อยน่าอภิรมย์เมื่อซัดไปแค่ 21 ประตู และ 11 แอสซิสต์ตลอดการเล่นทั้งหมด 76 แมตช์ให้กับต้นสังกัด

    สำหรับอนาคตของ คูตินโญ่ แน่นอนว่าคงยากจะอยู่เล่นกับ บาร์เซโลน่า แล้ว โดยสื่อในแดนกระทิงดุ รายงานว่า ลิเวอร์พูล หวนกลับมาสนใจดึง อดีตดาวเตะอินเตอร์ มิลาน อีกหลัง หลังพวกเขารู้สึกว่าไม่สามารถที่จะเจรจาเพื่อดึงตัว มาร์โก อเซนซิโอ มิดฟิลด์ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด มาร่วมทีมได้

รุกสยอง!ปูดลิเวอร์พูลพร้อมดึงคูตินโญ่ลมพัดหวน 2

    ทั้งนี้ คูตินโญ่ กลายเป็นนักเตะขวัญใจสาวก "เดอะ ค็อป" ตลอดระยะเวลา 5 ปีที่อยู่กับสโมสรและลงสนามไปกว่า 200 แมตช์ โดยนักเตะซัดไป 54 ประตูกับ 45 แอสซิสต์ ให้ "หงส์แดง" และงานนี้แฟนบอล "เดอะ เร้ดส์" อาจจะดีใจมากๆ หากนึกถึงภาพ "คูตี้" ประสานงานร่วมกับ 3 สตาร์ "หินเหล็กไฟ" (เอสเอ็มเอฟ) ซาดิโอ มาเน่, โม ซาลาห์ และ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!