''พรปรีชา'' ตั้งเป้าขอพีทีทีระยองขยับอันดับสูงขึ้น 1

''พรปรีชา'' ตั้งเป้าขอพีทีทีระยองขยับอันดับสูงขึ้น

พรปรีชา จารุนัย มิดฟิลด์ร่างเล็กทัพ ”พลังเพลิง” พีทีที ระยอง พอใจกับผลงานการทำ 1 ประตู พร้อมช่วยให้ทีมบุกเอาชนะ ”สวาดแคท” นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ได้ถึงถิ่น 1-0 ตั้งเป้าขอรักษาสภาพร่างกายรวมไปถึงฟอร์มการเล่น เพื่อช่วยให้ทีมขยับอันดับให้สูงขึ้นกว่าในปัจจุบัน

    กองกลางเจ้าของฉายา ''เมสซี่ปากน้ำ'' ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นในเกมที่ ''พลังเพลิง'' บุกเก็บ 3 แต้ม ได้ถึงถิ่นย่าโม โดยเป็นผู้ยิงประตูชัยให้กับทีม แถมยังได้รับเลือกให้เป็นแมน ออฟ เดอะ แมตช์ เมื่อจบเกมการแข่งขัน

    พรปรีชา เริ่มกล่าวว่า ''ดีใจครับที่สามารถทำประตูได้ มันเป็นประตูแรกของผมในปีนี้ และยังเป็นประตูที่ช่วยให้ทีมเก็บ 3 คะแนน แต่ถึงยังไงก็ต้องยกเครดิตให้กับเพื่อนร่วมทีมทุกคน ที่ช่วยกันวิ่ง ช่วยกันสู้ จนทำให้เราบุกมาเก็บชัยชนะออกไปได้สำเร็จ'' 

    ''สภาพร่างกายตอนนี้ถือว่าสมบูรณ์แล้ว เพราะก่อนหน้านี้ผมบาดเจ็บจนต้องพักไปนานกว่า 2 เดือน ก็หวังว่าจากนี้จะไม่เจออาการบาดเจ็บเล่นงานอีก เพราะอยากจะลงสนามช่วยทีมอย่างต่อเนื่อง รวมไปถึงต้องการรักษาฟอร์มการเล่นที่ดีแบบนี้ เพื่อช่วยให้ทีมเดินหน้าเก็บแต้ม ขยับหนีจากโซนท้ายตารางขึ้นไปอยู่ในพื้นที่กลางตารางคะแนนให้ได้'' กองกลางร่างเล็กกล่าวปิดท้าย

    สำหรับ พีทีที ระยอง ปัจจุบันอยู่ในอันดับที่ 12 ของตารางคะแนน โดยมีอยู่ 19 แต้ม จากการลงเตะ 16 นัด โปรแกรมนัดต่อไปจะเปิดบ้านรับมือ พีที ประจวบ เอฟซี ในวันเสาร์ที่ 6 ก.ค. 2562 ณ สนามพีทีที สเตเดี้ยม เวลา 18.00 น.

''พรปรีชา'' ตั้งเป้าขอพีทีทีระยองขยับอันดับสูงขึ้น 2

    ภาพข่าวจาก PTT Rayong

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!