34ยังแจ๋ว! "ลีซอ" ฟอร์มแจ่มนำทีมยอดเยี่ยมสัปดาห์ที่ 16   1

34ยังแจ๋ว! "ลีซอ" ฟอร์มแจ่มนำทีมยอดเยี่ยมสัปดาห์ที่ 16  

   ไทยลีกนัดประเดิมสนามเลกที่สอง เป็นการโชว์ฝีเท้าของแข่งใหม่ป้าายแดงที่ระเบิดฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมจนสามารถติดในสัปดาห์นี้ไปได้

    ผู้รักษาประตู : พีระพงษ์ เรือนนินทร์ (พีทีที ระยอง เอฟซี)
    เป็นอีกหนึ่งผู้เล่นคนสำคัญที่ช่วยให้ พีทีที ระยอง สามารถบุกเก็บสามแต้มจาก สวาทแคท ได้สำเร็จ โดยเจ้าตัวมีโอกาสโชว์ซูเปอร์เซฟให้เห็นในหลายๆครั้งจากจังหวะที่เจ้าบ้านบุกใส่แทบจะตลอดทั้งเกม แต่ก็ยังไม่ผ่านมือของ พีระพงษ์ เข้าไปได้

 

    กองหลัง : นพนนท์ คชพลายุกต์ (ชลบุรี เอฟซี)

34ยังแจ๋ว! "ลีซอ" ฟอร์มแจ่มนำทีมยอดเยี่ยมสัปดาห์ที่ 16  


    แบ็คขวาวัย 27 ปี ถือว่าเกมนี้เจ้าตัวทำหน้าที่ของตนเองได้เป็นอย่างดี มีเกมรับที่เหนียวแน่นจนทำให้เกมริมเส้นของทัพ ปราสาทสายฟ้า ทำเกมบุกได้ยาก อีกทั้งเรื่องการเติมเกมรุกก็มีให้เห็นอยู่หลายจังหวะ พร้อมช่วยให้ ชลบุรี เปิดรังเอาชนะจ่าฝูง บุรีรัมย์ และเก็บคลีนชีตไปได้

34ยังแจ๋ว! "ลีซอ" ฟอร์มแจ่มนำทีมยอดเยี่ยมสัปดาห์ที่ 16   2

 

    กองหลัง : วิคเตอร์ การ์โดโซ (พีทีที ระยอง เอฟซี)
    กัปตันทีมชาว บราซิล มีจังหวะสกัดบอลที่เด็ดขาดในจังหวะอันตรายได้ดี การยืนรักษาตำแหน่งแนวรับ รวมไปถึงการอ่านเกมคู่ต่อสู้ก็สามารถทำออกมาได้ดีเช่นเดียวกัน ช่วยให้ พีทีที ระยอง บุกมาเก็บสามแต้มสำคัญจาก นครราชสีมา ไปได้ 1-0

 
    กองหลัง : บรินเนอร์ เอ็นริเก้ (สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด)
    ในเกมที่ เชียงราย บุกอัด การท่าเรือ ถึงถิ่น 4-1 บรินเนอร์ ปราการหลังชาวบราซิล ถือว่าทำผลงานของตนเองได้อย่างดีเยี่ยม ทั้งคอยสกัดลูกกลางอากาศอันเป็นจุดเด่นของเจ้าตัว และการเข้าบล็อกจังหวะสำคัญๆก็ทำได้ดีในเกมนี้

 

    กองหลัง : จิรวัฒน์ ทองแสงพราว (ราชบุรี มิตรผล เอฟซี)
    แบ็คซ้ายวัย 21 ปี เป็นผู้ปั่นฟรีคิกด้วยซ้ายสุดสวยจากริมเส้นฝั่งขวาบอลโค้งเสียบใต้คาน พร้อมกับเป็นประตูชัยที่ช่วยให้ ราชบุรี มิตรผล บุกมาเก็บสามแต้มสำคัญจาก ช้างขาวจ้าวเกาะ นอกจากนี้ตลอดทั้งเกม จิรวัฒน์ ยังมีจังหวะบู๊กับเกมริมเส้นของเจ้าถิ่นได้อย่างยอดเยี่ยมอีกด้วย

 

    กองกลาง : ธีรเทพ วิโนทัย (ชลบุรี เอฟซี)

34ยังแจ๋ว! "ลีซอ" ฟอร์มแจ่มนำทีมยอดเยี่ยมสัปดาห์ที่ 16  


    เป็นการประเดิมสีเสื้อใหม่ได้อย่างยอดเยี่ยมสำหรับ ลีซอ "ธีรเทพ วิโนทัย" โดยตลอดทั้งเกมที่ช่วยทัพ ฉลามชล บู๊กับ บุรีรัมย์ เจ้าตัวแสดงให้เห็นถึงความกระหาย และไฟที่พุ่งพร่านอยู่ในตัวของแข้งวัย 34 ปีรายนี้ เจ้าตัวเล่นทั้งเกมรุก และรับได้เป็นอย่างดี พร้อมช่วย ชลบุรี เอาชนะจ่าฝูงผู้มาเยือนอย่าง บุรีรัมย์ 1-0

 

    กองกลาง : พรปรีชา จารุนัย (พีทีที ระยอง เอฟซี)

34ยังแจ๋ว! "ลีซอ" ฟอร์มแจ่มนำทีมยอดเยี่ยมสัปดาห์ที่ 16  


    พรปรีชา จารุนัย ผู้ทำประตูชัยช่วยให้ พีทีที ระยอง บุกเอาชนะ สวาทแคท 1-0 โดยที่ตลอดทั้งเกมเจ้าตัวมีจังหวะสร้างสรรค์เกมแดนกลางที่โดดเด่นมาก

 

    กองกลาง : จอห์น บาจโจ้ (สุโขทัย เอฟซี)

34ยังแจ๋ว! "ลีซอ" ฟอร์มแจ่มนำทีมยอดเยี่ยมสัปดาห์ที่ 16  

    ยังคงโชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นเหมือนเช่นเคยสำหรับ จอห์น บาจโจ้ ที่สามารถช่วยให้ทัพ ค้างคาวไฟ สามารถบุกมาแบ่งแต้มถึงถิ่น ทรู สเตเดี้ยม โดยที่ บาจโจ้ คอยสร้างความปั่นป่วนให้กับแนวรับ แข้งเทพ ได้อยู่ตลอดทั้งเกม ก่อนที่เจ้าตัวจะมาทำ 1 ประตู พร้อมกับการมีส่วนร่วมกับอีกหนึ่งประตู

 

    กองหน้า : วันแดร์เลย์ ดิอาส มารินโญ่ (เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด)

34ยังแจ๋ว! "ลีซอ" ฟอร์มแจ่มนำทีมยอดเยี่ยมสัปดาห์ที่ 16  

    แดร์เลย์ หัวหอกป้ายแดงของ เอสซีจี เมืองทอง เปิดตัวเกมแรกได้อย่างน่าประทับใจ หลังจากเจ้าตัวถูกส่งลงมาเป็นตัวสำรองพร้อมกับสามารถทำประตูแรกของตนเองได้จากการซ้ำลูกยิงฟรีคิกของ เฮแบร์ตี้ และเป็นประตูชัยให้กับทัพ กิเลนผยอง บุกชนะ พีที ประจวบ 2-1

 

    กองหน้า : เฮแบร์ตี้ แฟร์นันเดส (เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด)

34ยังแจ๋ว! "ลีซอ" ฟอร์มแจ่มนำทีมยอดเยี่ยมสัปดาห์ที่ 16  

ผู้เล่นคนสำคัญในแนวรุกของทัพกิเลนผยองต้องยกให้ เฮแบร์ตี้ แฟร์นันเดส คนนี้เท่านั้น ไม่ว่าจะเป็นการเล่นลูกตั้งเตะ ฟรีคิก รวมไปถึงความสามารถเฉพาะตัวของเขาก็สามารถช่วยทีมได้หลายจังหวะ แม้ในเกมนี้ เฮแบร์ตี้ จะไม่ได้เป็นคนทำประตูในเกมที่ เมืองทอง บุกชนะ ประจวบ ก็ตาม แต่ทั้ง 2 ประตู ที่ทีมได้นั้นถือว่าเจ้าตัวก็ได้มีส่วนร่วมทั้งหมด

 

    กองหน้า : บิลล์ โรซิมาร์ (สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด)
    บิลล์ โรซิมาร์ โชว์ฟอร์มได้ยอดเยี่ยมตลอดทั้งเกม ทั้งจังหวะการเก็บบอลในแดนหน้า พร้อมกับความแข็งแกร่ง และความคล่องตัว ทำให้เกมนี้กองหน้าชาวบราซิล จัดไป 1 แอสซิสต์ กับอีก 1 ประตูปิดท้ายช่วยให้ สิงห์ เชียงราย บุกมาเอาชนะ การท่าเรือ 4-1

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!