แมนยูซึม!สปอร์ติ้งปัดข้อเสนอขอซื้อแฟร์นันด์ส 1

แมนยูซึม!สปอร์ติ้งปัดข้อเสนอขอซื้อแฟร์นันด์ส

ลา กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่อกีฬาของอิตาลี ระบุ สปอร์ติ้ง ลิสบอน ปัดข้อเสนอที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ยื่นขอซื้อ บรูโน่ แฟร์นันด์ส เรียบร้อย หลังอีกฝ่ายให้เงินมาเพียง 35 ล้านปอนด์ แต่พวกเขาอยากได้ค่าตัวระดับ 60-70 ล้านปอนด์

    สปอร์ติ้ง ลิสบอน สโมสรในศึก พรีเมยร่า ลีกา โปรตุเกส ปฏิเสธข้อเสนอจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ขอซื้อ บรูโน่ แฟร์นันด์ส กองกลางคนเก่งของทีม หลังจากอีกฝ่ายให้ค่าตัวมาที่ 35 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,435 ล้านบาท) ตามการเปิดเผยของ ลา กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่อกีฬาชื่อดังของประเทศอิตาลี

    แมนฯ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวกับ แฟร์นันด์ส มานานแล้ว หลังจากที่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมของพวกเขาต้องการยกเครื่องขุมกำลังครั้งใหญ่ ซึ่งกุนซือชาวนอร์เวย์ก็มองว่าแข้งวัย 24 ปี จะสามารถช่วยทีมได้เป็นอย่างดี ภายหลังฤดูกาลก่อนเขาทำไป 32 ประตู กับอีก 18 แอสซิสต์ จากการลงเล่น 53 นัดในทุกรายการ

    ทั้งนี้ สปอร์ติ้ง มองว่าค่าตัว 35 ล้านปอนด์มันยังถือว่าถูกเกินไป โดยพวกเขาต้องการเงินราว 60-70 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,460-2,870 ล้านบาท) และกำลังหวังว่าการที่มีหลายทีมแย่งตัว แฟร์นันด์ส จะช่วยทำให้ค่าตัวของเขาพุ่งสูงได้ โดยถึงแม้ว่า ลิเวอร์พูล และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ จะเลิกให้ความสนใจในตัวดาวเตะเลือดฝอยทองไปแล้ว แต่ก่อนหน้านี้ก็มีข่าวลือว่า ยูเวนตุส และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง อยากได้เขาไปร่วมทีมเหมือนกัน

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!