'อี วอน แจ' หวังยิงให้ 'สวาทแคท' อีก ย้ำหน้าที่คือไม่เสียประตู 1

'อี วอน แจ' หวังยิงให้ 'สวาทแคท' อีก ย้ำหน้าที่คือไม่เสียประตู

อี วอน แจ แนวรับโสมขาวของ”สวาทแคท”นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ยกเครดิตเพื่อนร่วมทีมมีส่วนช่วยทำประตูแรกในปีนี้ รับติดใจอยากยิงอีก แต่บทบาทแนวรับสิ่งแรกคือต้องไม่เสียประตู ชี้เกมเยือน เอสซีจี เมืองทอง แม้ไม่ใช่งานง่ายแต่เชื่อทีมดีพอเก็บชัยออกมาได้

    ปราการหลังวัย 33 ปี ขึ้นมาโขกให้ "สวาทแคท" ออกนำ พีที ประจวบ เอฟซี 1-0 ก่อนจบเกมชนะ 3-1 ศึกไทยลีก 1 ฤดูกาล 2019 นัดที่ 21 เมื่อวันพุธที่ 31 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นประตูแรกของเจ้าตัวในลีกปีนี้ และนับเป็นการปลดล็อกคว้าสามแต้มของทีมหลังไร้ชัยมา 6 นัด

    "ผมต้องขอบคุณเพื่อนร่วมทีมที่ช่วยให้ผมทำประตูได้ และช่วยให้ทีมชนะ ผ่านพ้นช่วงวิกฤตไปได้ แน่นอนผมอยากจะทำประตูได้อีกก่อนที่ฤดูกาลจะจบลง แต่ขณะเดียวกันในฐานะกองหลังผมก็อยากให้ทีมไม่เสียประตูครับ ผมคิดว่าพวกเราอยู่ในช่วงขาลงมานานพอแล้ว ถึงเวลาที่พวกเราจะกลับมาแข็งแกร่งเพื่อชัยชนะครับ และผมเองก็รู้สึกได้ถึงความลงตัวของทีม ที่ดีขึ้นกว่าแต่ก่อนมากครับ"

    "เรามีเกมสำคัญออกไปเยือนเอสซีจี เมืองทอง ซึ่งตอนนี้เอสซีจี เมืองทองเป็นทีมที่เปลี่ยนไปจากเลกแรกแล้ว แต่ผมคิดว่าหากพวกเราเล่นตามเกมของเรา เราก็น่าจะได้ผลการแข่งขันที่ต้องการได้เช่นกัน"

    ทั้งนี้หาก อี วอน แจ ทำประตูที่ 2 ในเกมลีกซีซั่นนี้จะถือเป็นครั้งแรกของเขาที่ยิง 2 ประตูในไทยลีกให้ นครราชสีมา มาสด้า โดยหนล่าสุดที่ อี วอน แจ ทำ 2 ประตูในเกมลีก ต้องย้อนไปเมื่อ 10 ปีที่แล้วสมัยค้าแข้งกับ อุลซาน ฮุนได อดีตต้นสังกัดในศึกเคลีกเกาหลีใต้บ้านเกิดในฤดูกาล2009 

'อี วอน แจ' หวังยิงให้ 'สวาทแคท' อีก ย้ำหน้าที่คือไม่เสียประตู 2

    สำหรับ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี มี 27 คะแนน จาก ชนะ 7 เสมอ 6 แพ้ 8 รั้งอันดับ 10 หลังผ่าน 21 นัด เกมต่อไปจะบุกเยือน เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด วันเสาร์ที่ 3 สิงหาคม เวลา 19.00 น.

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!