ล้วงหัวใจ "นท เดอะสตาร์" รักเกิดในงานดนตรี ปลูกต้นรัก "เจ มณฑล" 2 ปีแล้ว 1
ล้วงหัวใจ "นท เดอะสตาร์" รักเกิดในงานดนตรี ปลูกต้นรัก "เจ มณฑล" 2 ปีแล้ว

รักข่าวเม้าท์ เล่าข่าวแซ่บ เกาะติดข่าวบันเทิงทุกแง่มุม ชัดๆ สั้นๆ “ไม่จัดจ้าน ไม่เอามาเสิร์ฟ”

ออกมาเคลียร์ข้อสงสัยของบรรดาชาวเน็ตเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับนักร้องสาว นท พนายางกูร หรือ นท เดอะสตาร์ วัย 27 ปี หลังมีข่าวเม้าท์เล็ดลอดออกมาว่า ณ เวลานี้ เจ้าตัวกับศิลปินหนุ่มรุ่นพี่ เจ-มณฑล จิรา ซึ่งมีอายุห่างกันกว่า 13 ปี กำลังอยู่ในช่วงปลูกต้นร่วมกัน

โดยล่าสุดขณะที่ นท เดอะสตาร์  เดินทางมาร่วมงาน Museum Thailand Awards 2020 เจ้าตัวก็ได้ออกมายอมรับแบบเก็บอาการเขินเอาไว้ไม่อยู่ว่า กำลังศึกษาดูใจกับ เจ มณฑล ตามที่มีกระแสข่าวออกมาจริง ส่วนจุดเริ่มต้นของความสัมพันธ์ครั้งนี้มีที่มาที่ไปยังไงนั้น นท เดอะสตาร์ ได้เล่าให้เราฟังว่า…

“(ยิ้ม) ก็เป็นพี่ชายที่สนิทมากๆ ค่ะ เป็นคนพิเศษ ใช่ค่ะ ถามว่าเริ่มต้นยังไง เอ่อ…ก็แค่เราอยู่เฉยๆ สวยๆ พี่เขาก็มาจีบเรา (หัวเราะ) ล้อเล่น ล้อเล่น แค่เจอกันตามงานดนตรีค่ะ ส่วนเรื่องที่คลิ๊กกันก็น่าจะเป็นเพราะงานดนตรีนี่แหละค่ะ เพราะพี่เขาเองก็มีคำแนะนำให้ค่อนข้างเยอะ”

ล้วงหัวใจ "นท เดอะสตาร์" รักเกิดในงานดนตรี ปลูกต้นรัก "เจ มณฑล" 2 ปีแล้ว 2

“สำหรับหนูถ้าถามว่าพี่เขาน่ารักยังไงบ้าง คือ…จริงๆ นทไม่ได้อยากจะเรียกความสัมพันธ์ของเราว่าแฟน เพราะเราไม่ได้อยากให้เอาอะไรมาตีความในความสัมพันธ์ เนื่องจากถ้ามันมีการตีความปุ๊บ มันก็จะมีความคาดหวังตามมา และสาเหตุที่ทำให้ที่ผ่านมานทไม่ได้เปิดอะไรเลยก็เป็นเพราะว่า นทเคยเปิดมันแล้ว และมันก็พัง ดังนั้นมันเลยทำให้นทรู้สึกว่าการที่เราปิดแบบนี้จริงๆ มันก็เวิร์ค ให้มันเป็นความรักระหว่างคนสองคนแบบนี้ต่อไป มันค่อนข้างที่จะเข้าใจกันได้มากกว่า”

“เราศึกษากันมา 2 ปีแล้ว แต่ไม่อยากใช้คำว่าแฟนนะคะ เรียกว่าสนิทกันมา 2 ปีดีกว่า มันเป็นความเข้าใจกันในแบบที่เป็นผู้ใหญ่มากๆ เขาเหมือนเป็นพี่ชายที่ดี คอยให้คำแนะนำทุกอย่าง แต่เรื่องอนาคตเราไม่ได้คิดเลยนะคะ คือเราแค่อยากทำทุกวันให้มันดีที่สุดมากกว่า เพราะถ้าหากคิดถึงเรื่องอนาคตมากเกินไป ก็จะกลายเป็นว่าเรามีความคาดหวังกับอนาคต และเราก็จะไม่ได้อยู่กับปัจจุบัน ไม่ได้ทำให้ทุกวันให้มันดีที่สุด”

“เรื่องการปรับตัวมันต้องมีอยู่แล้วค่ะในทุกๆ ความสัมพันธ์ มียาก มีง่าย ไม่เหมือนกันหรอกค่ะ ส่วนเรื่องอายุก็ไม่ได้เป็นปัญหาเลยด้วย เนื่องจากนททำงานมาตั้งแต่เด็ก ฉะนั้นนทจึงเข้าใจและค่อนข้างโตกว่าวัยอยู่แล้วค่ะ (ยิ้ม)”

ล้วงหัวใจ "นท เดอะสตาร์" รักเกิดในงานดนตรี ปลูกต้นรัก "เจ มณฑล" 2 ปีแล้ว 3

IG montonnjiraภาพคู่แนวๆ สไตล์ นท – เจ

แฟนๆ คิดถึงผลงาน เร็วๆ นี้จะมีโปรเจกต์พิเศษอะไรให้ได้ชมกันบ้างไหม ?
“จริงๆ นทไม่ได้รับงานบันเทิง อย่างเช่น การถ่ายละคร หรือถ่ายอะไรต่างๆ มานานมากแล้ว เพราะนทตั้งใจทุ่มเทเวลาให้กับงานศิลปะเป็นหลักมากกว่า คือมันเป็นงานที่นทรักจริงๆ แต่ว่าเร็วๆ นี้ค่ะ เร็วๆ นี้จะมีผลงานเพลงออกมาให้ทุกคนได้ฟังกัน เป็นซิงเกิ้ลเพลงไทย รอติดตามกันด้วยนะคะ เพลงแต่งเสร็จเรียบร้อยแล้ว รออัดร้องปลายเดือนกันยายน เป็นเพลงความหมายดี ความรัก ฟังง่ายๆ”

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!