ยืนยัน! แมนยูจับ "แรชฟอร์ด" เซ็นสัญญาใหม่ สื่อชี้ค่าแรงพุ่งทาบป็อกบา 1

ยืนยัน! แมนยูจับ "แรชฟอร์ด" เซ็นสัญญาใหม่ สื่อชี้ค่าแรงพุ่งทาบป็อกบา

“ปีศาจแดง” แมนฯ ยูไนเต็ด จับ มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าดาวรุ่งทีมชาติอังกฤษเซ็นสัญญาฉบับใหม่ อันจะทำให้เจ้าตัวอยู่กับสโมสรจนถึงเดือน มิ.ย. 2023 พร้อมอ็อปชั่นสามารถขยายได้อีก ขณะที่สื่อรายงานค่าเหนื่อยต่อวีกกระฉูด 3 แสนปอนด์ต่อสัปดาห์

    แรชฟอร์ด วัย 21 ถือเป็นลูกหม้อสโมสร โดยอยู่ตั้งแต่อายุ 7 ขวบ ผ่านการลงสนามไปทั้งสิ้น 170 นัด ทำได้ 45 ประตูให้ "ปีศาจแดง" และติดทัพ "สิงโตคำราม" ไปแล้ว 32 ครั้ง ซึ่งจากการเซ็นสัญญาใหม่ครั้งนี้ จะทำให้เขาอยู่กับสโมสรต่อไปถึงปี 2023 พร้อมอ็อปชั่นยืดได้อีก 

    ในส่วนของค่าเหนื่อย แม้ทาง แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ได้เปิดเผย แต่ทางสื่ออังกฤษ รายงานตรงกันว่า น่าจะอยู่ที่ 300,000 ปอนด์ (ราว 12 ล้านบาท) ระดับเดียวกับ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศส ทว่ายังน้อยกว่า อเล็กซิส ซานเชซ 

 "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คือทุกสิ่งทุกอย่างในชีวิตผมตั้งแต่ย้ายมาที่นี่ตั้งแต่อายุ 7 ขวบ สโมสรปั้นผมขึ้นมา ดูแลทั้งในและนอกสนาม ผมรู้สึกพิเศษเสมอยามสวมเสื้อสโมสร ผมต้องการขอบคุณ โอเล่ (ผู้จัดการทีม) และทีมงานที่ดูแลผมในทุกๆ วัน พวกเขาเป็นกลุ่มโค้ชที่คุณสามารถเรียนรู้ได้ ผมจะพยายามพัฒนาตัวเอง ผมจะทำทุกอย่างเพื่อช่วยสโมสรแห่งนี้กลับไปที่ที่เคยอยู่ และนำความสำเร็จมาให้แฟนๆ" 
 
 ด้าน โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือใหญ่ เผยว่า "มาร์คัส คือหนึ่งในนักเตะพรสวรรค์สูงของอังกฤษสำหรับรุ่นนี้ เขาโดดเด่น มีความเร็ว และพละกำลัง เขาเป็นตัวอย่างที่ดีให้เด็กๆ ในอะคาเดมี่ การทะลุขึ้นมาของเขา แสดงให้เห็นว่า เขาตระหนักดีถึงการเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด"

ยืนยัน! แมนยูจับ "แรชฟอร์ด" เซ็นสัญญาใหม่ สื่อชี้ค่าแรงพุ่งทาบป็อกบา

ยืนยัน! แมนยูจับ "แรชฟอร์ด" เซ็นสัญญาใหม่ สื่อชี้ค่าแรงพุ่งทาบป็อกบา 2

ยืนยัน! แมนยูจับ "แรชฟอร์ด" เซ็นสัญญาใหม่ สื่อชี้ค่าแรงพุ่งทาบป็อกบา
เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!