ปธ.สุโขทัยปิดห้องคุย "รีสตอฟกี้" หลังพ่ายเชียงใหม่ 1

ปธ.สุโขทัยปิดห้องคุย "รีสตอฟกี้" หลังพ่ายเชียงใหม่

”ค้างคาวไฟ” สุโขทัย ไฟลุก! เกมล่าสุดแพ้ เชียงใหม่ เอฟซี คาบ้าน 1-2 เล่นเอาประธานสโมสร ดร.อนงค์วรรณ เทพสุทิน ประธานสโมสร ปิดห้องคุยกับ ลูโบเมียร์ รีสตอฟกี้ กุนซือใหญ่ ทันที เน้นใช้ทรัพยากรทีมให้คุ้มค่า ยังเชื่อมือนัดหน้าคว้าชัย

    ความเคลื่อนไหวของทัพ ''ค้างคาวไฟ'' สุโขทัย เอฟซี หลังผ่านเกมนัดที่ 17 ไทยลีก 1 เมื่อวันเสาร์ที่ 6 กรกฎาคม ที่ผ่านมา เปิดบ้านพ่ายเชียงใหม่ เอฟซี 1-2

    ดร.อนงค์วรรณ เทพสุทิน ประธานสโมสรสุโขทัย เอฟซี ได้ปิดห้องติวเข้ม ลูโบเมียร์ รีสตอฟสกี้ เฮดโค้ชชาวเซอร์เบีย พร้อมฝากการบ้านให้ยกระดับเกมแข่งขันของทีม โดยเฉพาะการเลือกใช้นักเตะของทีมที่เสริมตัวเข้ามาใหม่ให้มีความหลากหลายมากยิ่งขึ้น ซึ่งตนคาดหวังจะได้เห็นการเปลี่ยนแปลงในทิศทางที่ดีขึ้นจากผู้เล่นที่คัดเลือกเสริมทัพในเลก 2 

    ส่วนกรณีของการปรับจูนระหว่างนักเตะตัวใหม่และที่มีอยู่เดิมนั้น โค้ชต้องติวเข้มและเร่งสปีดให้นักเตะเข้าใจกันและเข้าใจต่อเกมการเล่นโดยเร็วที่สุด ซึ่งตนยังเชื่อมือรีสตอฟสกี้ที่จะเลือกใช้ทรัพยากรของทีมที่ดีที่สุด เพื่อคว้าชัยในเกมนัดต่อไป

    ''สำหรับผลการแข่งขันของ 2 เกมหลังเปิดเลก 2 ภาพรวมอยู่ในระดับที่น่าพอใจ แต่สิ่งที่ขาดและต้องเร่งเติมคือ การจบสกอร์ที่ต้องทำให้เฉียบขาด อย่างกองหน้าเบอร์ 9 ตัวใหม่ เออร์วิน เอร์เรร่า เป็นผู้เล่นที่หาจังหวะทำประตูได้ แต่การยิงยังไม่เฉียบคม ทั้งนี้ เชื่อในความเป็นมืออาชีพของเขา และผู้เล่นทุกคนที่กระหายชัยชนะจะมุ่งมั่นให้ผลงานของทีมเป็นไปในทิศทางที่ดี และเก็บแต้มตุนไว้ให้มากที่สุด'' ดร.อนงค์วรรณ กล่าว

ปธ.สุโขทัยปิดห้องคุย "รีสตอฟกี้" หลังพ่ายเชียงใหม่ 2

    ประธานค้างคาวไฟกล่าวด้วยว่า สำหรับแฟนบอลที่ติดตามเชียร์ยอมรับว่าผลงานของ 2 เกม บวกกับบอลถ้วยที่ผ่านมา อาจไม่เป็นไปตามใจ แต่ยังอยากขอให้เข้ามาเชียร์และชมเกมการแข่งขันที่สนามแข่งขัน เพราะเสียงเชียร์คือยาขนานเอก ที่จะกระตุ้นและสร้างความฮึกเหิมให้กับนักเตะ ซึ่งเชื่อว่าหลังการปรับทีมหลังจากนี้จะสร้างผลงานตามที่แฟนบอลคาดหวัง ทั้งนี้ ทีมสุโขทัย เอฟซี พร้อมทุ่มเทสนับสนุน เพื่อทำผลงานให้ดี สมกับที่คนสุโขทัยรักทีมสุโขทัย เอฟซีมาเป็นอย่างดี

    สำหรับโปรแกรมนัดต่อไป สุโขทัย เอฟซี จะไปเยือนสุพรรณบุรี เอฟซี ในวันที่ 14 กรกฎาคม 2562 

    ภาพข่าวจาก Sukhothai FC

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!