"ตราด" ปัดข่าวขาย "ดูมบัวย่า" 30ล้าน 1

"ตราด" ปัดข่าวขาย "ดูมบัวย่า" 30ล้าน

“ช้างขาวเจ้าเกาะ” ตราด เอฟซี น้องใหม่ที่ใกล้จะรอดตกชั้นในศึกไทยลีก2019หลังจากที่เก็บแต้มได้ 33 แต้มจาก 25 นัด นำหน้าโซนตกชั้นถึง 9 แต้ม เหลือเกมอีก 5 นัดสุดท้าย ซึ่งมีโอกาสสูงที่จะได้เห็น ตราด เอฟซี อยู่ในศึกไทยลีก2020ต่อไป 

    แต่ก็มีข่าวไม่ค่อยสู้ดีเกิดขึ้นกับทีมตราด เอฟซี เกี่ยวกับกรณีผู้นำดาวซัลโวไทยลีกในตอนนี้ อย่าง ลอนซาน่า ดุมบัวย่า ของตราด เอฟซี ที่มีข่าวว่าเตรียมย้ายออกจากทีมหลังจบฤดูกาล ซึ่งล่าสุด ผู้ใกล้ชิดนายกวิเชียร ทรัพย์เจริญ ประธานที่ปรึกษาตราด เอฟซี ได้ยืนยันมาแล้วว่า ดุมบัวย่า จะยังไม่ย้ายทีมในตอนนี้ และข่าวที่ผุดมาว่า ตราด เตรียมขาย ดุมบัวย่า ด้วยค่าตัว 30 ล้านบาท ถือว่าไม่เป็นความจริง 

    หนึ่งในบอร์ดบริหารตราด เอฟซี ให้ข้อมูลกับทีมงานฟุตบอลสยามรายวันว่า "ตอนนี้มีแต่ข่าวที่สื่อปล่อยออกไปโดยทางสโมสรไม่รู้ ซึ่งทางกรรมการบริหารมองว่าเป็นเรื่องที่เอเยนต์ต้องการปล่อยข่าวออกมาเพื่อปั่นราคาให้สูงขึ้น"

    "เรามีการพูดคุยกับดูมบัวย่า ถามว่า ดูมบูวย่า มีค่าตัวสูงถึง 1 ล้านดอลล่าร์หรือราวๆ 30 ล้านบาทเศษไหม ตัวเขาบอก โน"

    "แต่ถามว่า มีทีมไหนติดต่อมาบ้าง มีหลายทีม และไม่ใช่ดูมบัวย่าคนเดียว แต่ทั้งสามคนถูกถามหมด ทั้ง ดูโรซิมมี่ และ บีรัม และมีหลายทีมต้องการทุกคน รวมทั้งนักเตะไทยของเราด้วย ซึ่งทางสโมสรทราบดี แต่เราเป็นทีมเล็ก เงินน้อย ทุกปีก็เป็นเช่นนี้ เรามีสัญญากันแค่จบฤดูกาล คือจบเดือนตุลาคมก็จบ แต่นักเตะต่างชาติอยู่ถึงปี" 

"ตราด" ปัดข่าวขาย "ดูมบัวย่า" 30ล้าน 2

    "ดูมบัวย่า และนักเตะต่างชาติ 3 คน ผู้บริหารอยากให้เขาอยู่ต่อ แต่แน่นอน ต้องมีค่าเซ็นต์ มีค่าตอบแทนที่ต้องสูงขึ้น ต้องมาดูที่ตราดว่าจะไหวไหม หลายคนที่อยู่กับตราด เอฟซีเพราะสบายใจ ได้เงินตรง ไม่เอาเปรียบ ดูแลอย่างดี เป็นพี่เป็นน้องกัน"

    "ใครมีปัญหาเรื่องเงิน เบิกล่วงหน้าได้อีก ขนาดทำอย่างนี้นักเตะบางคนยังไม่อยากอยู่เลย ก็ต้องรอดูอนาคตว่าจะเป็นอย่างไร โดยเฉพาะกับ ดุมบัวย่า ที่เราอยากให้เขาอยู่ต่อ"

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!