ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ 2562 0715-0721 1

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ 2562 0715-0721

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ 2562 0715-0721 2

 

ชาวราศีพฤษภ  ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ”  คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็…ตัวใครตัวมัน!

การเงิน            อย่าเชื่อในสิ่งที่เห็น สิ่งที่ได้ฟัง จนกว่าจะพิจารณาตรวจสอบด้วยตัวเองหลายๆ ครั้ง ถึงจะทำให้เกิดลาภผลประโยชน์ตามมา โดยเฉพาะวันที่ 15-16 หากจะต้องรับปาก ลงนามทำสัญญาใดๆ ก็ควรระวังให้มากยิ่งขึ้นด้วย และควรหลีกเลี่ยงที่จะติดตาม ทวงถามหนี้สินใดๆ เพราะนอกจากจะไม่ได้แล้ว ยังอาจทำให้เจ็บตัวอีกด้วย

การงาน                   อาจได้เจอคนที่ไม่จริงจัง ไม่จริงใจ จากการติดต่อสัมพันธ์ในสัปดาห์นี้ จนอาจทำให้งาน ภารกิจมีอุปสรรค ไม่สำเร็จอย่างที่หวัง มนุษย์เงินเดือนก็เช่นกัน หากไปสัมภาษณ์งาน เตรียมใจสักนิด เพราะมีเกณฑ์ที่จะเจอแค่คำว่า “แล้วจะติดต่อกลับไป”

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ 2562 0715-0721 3

ความรัก                  ร่วมด้วยช่วยกันแก้ปัญหาที่อาจเกิดขึ้น ทั้งจากการเดินทาง หรือเรื่องของญาติพี่น้อง เพื่อนบ้าน หรือเขา/เธอคิดเห็นอย่างไร ก็เออออไปด้วย ไม่ขัดแย้ง ไม่คัดค้าน ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น ไม่มีปัญหาคาใจ สำหรับคนโสด อยู่ในระยะไล่ตามความรัก หากพบเจอคนที่ถูกใจ ก็ควรแสดงให้เขา/เธอรู้ว่า “สนใจอยู่นะ” ก็อาจมีโอกาสมากขึ้น

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ครอบครัว               หลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้ง มีปัญหากับญาติพี่น้อง เพราะอาจทำให้ญาติผู้ใหญ่เครียด จนเจ็บป่วย ไม่สบาย

โชคลาภ                  วันที่ 15-16 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า ควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชค

คำแนะนำ               จนถึงวันที่ 23 กรกฎาคม ดาวศุกร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีพฤษภ จะโคจรมาสถิต ร่วมกับราหู เงามัวหม่นของโลกในเขตราศีเมถุน ซึ่งเป็นสัญญาณเตือนว่า ยั้งสติ คิดสักนิด กับคำพูด/เขียนสรรเสริญเยินยอที่ได้รับ เพราะอาจทำให้เผลอกาย เผลอใจจนสูญเสียเงินจำนวนมากได้!

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!